Cẩm nang sức khỏeBí quyết sống khỏeTop 10 loại nước rửa mắt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa...

Top 10 loại nước rửa mắt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

0
(0)

Nước rửa mắt hay thuốc rửa mắt tại thị trường Việt Nam còn khá xa lại với mọi người. Hầu hết những sản phẩm nước rửa mắt đều có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài. Bài viết sau đây hãy cùng khoeplus24h tìm hiểu 10 loại nước rửa mắt tốt nhất hiện nay nhé!

Cách chọn nước rửa mắt 

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu người dùng. Bạn nên xem xét để có thể lựa chọn phù hợp

Lựa chọn theo mức độ làm mát

Nếu bạn muốn đôi mắt của bạn được làm sạch triệt để hay để vệ sinh mắt khi tháo kính áp tròng. Thì hãy lựa chọn sản phẩm có những thành phần đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Ngoài ra, nếu mắt của bạn nhạy cảm, đang bị khô hoặc bị viêm thì lựa chọn những sản phẩm có tính nhẹ dịu hơn để không gây kích ứng cho mắt. 

Lựa chọn theo mức độ làm mắt
Lựa chọn theo mức độ làm mắt

Lựa chọn theo hướng rửa mắt

Thông thường những sản phẩm thuốc rửa mắt được sử dụng bằng cách nhỏ từ trên xuống dưới. Nếu bạn cảm thấy khó chịu trong việc phải ngửa mắt lên như thế. Thì nay bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm nước rửa đi kèm cốc hỗ trợ.

Cách sử dụng: cốc đựng hỗ trợ sử dụng theo hướng úp mặt xuống, sau đó nghiên cốc để nước có thể tiếp xúc với mắt.

Lựa chọn các sản phẩm nước rửa đi kèm cốc hỗ trợ
Lựa chọn các sản phẩm nước rửa đi kèm cốc hỗ trợ

Kiểm tra các thành phần

Nên lựa chọn những sản phẩm có các thành phần chính như vitamin B6, B12, Hyaluronic Acid. Những thành phần đó sẽ giúp phục hồi giác mạc, bồi bổ mắt, giảm mệt mỏi căng thẳng và chống đau mắt.

Kiểm tra các thành phần của nước rửa mắt 
Kiểm tra các thành phần của nước rửa mắt

Lựa chọn nước rửa không có chất bảo quản

Lựa chọn loại nước rửa mắt không chứa các chất bảo quản, chất bảo quản gồm có: benzalkonium chlorideparaben. Tuy hầu hết các sản phẩm trên thị trường thường sẽ không chứa 2 loại chất này nhưng bạn cũng nên kiểm tra kỹ thành phần trước khi mua.

Lựa chọn nước rửa mắt không có chất bảo quản
Lựa chọn nước rửa mắt không có chất bảo quản

Top 10 nước rửa mắt được nhiều người sử dụng nhất 

Eyebon W Vitamin Premium

Thuốc rửa mắt Eyebon W Vitamin Premium đến từ Nhật Bản. Thành phần sản phẩm chứa 3 loại vitamin như: vitamin B6, vitamin B12 và vitamin E. Sản phẩm giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, làm dịu và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mắt.

Phù hợp với những người phải làm việc trong môi trường bụi bẩn, tiếp xúc nhiều giờ với màn hình máy tính dẫn đến mắt bị căng thẳng do phải điều tiết liên tục.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 339.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyebon W Vitamin Premium
Nước rửa mắt Eyebon W Vitamin Premium

Eyebon

Sản phẩm nước rửa Eyebon vỏ xanh dành cho người thường xuyên sử dụng kính áp tròng. Với các thành phần như: allantoin và natri chondroitin sulfat giúp hạn chế khô mắt, trầy xước giác mạc và giữ lượng nước cần thiết cho mắt. 

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 321.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyebon
Nước rửa mắt Eyebon

Eyebon Moisture Care

Đây là sản phẩm rửa mắt dành riêng cho mắt bị tình trạng khô do đeo kính áp tròng. Với các thành phần như: vitamin E và natri hyaluronate cao giúp cấp ẩm, phục hồi độ ẩm tự nhiên cho mắt, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn sâu cho đôi mắt.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 321.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyebon Moisture Care
Nước rửa mắt Eyebon Moisture Care

Eyebon Medical

Eyebon Medicalsản phẩm thuốc rửa mắt y khoa của công ty dược Kobayashi. Với 9 thành phần hoạt tính có lợi cho mắt, giúp tăng cường chức năng trao đổi chất, cải thiện chức năng điều tiết của mắt, giúp cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh. 

Sản phẩm có tính làm mát cao, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Phù hợp là những người thường xuyên dùng kính áp tròng và những người thích cảm giác làm sạch sâu.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 390.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyebon Medical
Thuốc rửa mắt Eyebon Medical

Eyebon Mild

Nước rửa mắt Eyebon Mild là sản phẩm nhẹ dịu phù hợp cho mắt nhạy cảm. Sản phẩm được khuyên dùng với những người mới bắt đầu sử dụng nước rửa mắt hoặc mắt hay nhạy cảm.

Sản phẩm có công dụng điều trị như: chống viêm, mắt bị dị ứng, ngăn ngừa các bệnh về mắt,… Giúp cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 380.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyebon Mild
Nước rửa mắt Eyebon Mild

Rohto Lycee

Nước rửa mắt Rohto Lycee là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này nhắm tới đối tượng là nữ, thường xuyên trang điểm. Thành phần sản phẩm bao gồm: vitamin B6, vitamin B12, vitamin E giúp bổ sung các dưỡng chất tốt cho mắt với hương thơm nhẹ dịu.

Sản phẩm không chứa các thành phần làm mát vì vậy hoàn toàn phù hợp cho những ai không thích cảm giác mát lạnh. Sản phẩm được đi kèm cùng nắp rửa mắt tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Mức giá tham khảo: Chai 450ml giá 339.000 đồng.

Nước rửa mắt Rohto Lycee
Nước rửa mắt Rohto Lycee

Rohto V7

Nước rửa mắt Rohto V7 là sản phẩm nước rửa mắt chuyên sâu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm bao gồm các thành phần như: hoạt tính làm sạch, các loại vitamin nuôi dưỡng mắt, giúp rửa sạch sâu bụi bẩn có trong mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 396.000 đồng.

Nước rửa mắt Rohto V7
Nước rửa mắt Rohto V7

Rohto Flash Cool

Thuốc rửa mắt Rohto Flash Cool là sản phẩm đến từ công ty dược Rohto Mentholatum. Sản phẩm với nhiều tính năng làm mát cao mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng. 

Rohto Flash Cool bao gồm các thành phần lành tính, áp suất thẩm thấu và có độ pH gần bằng với nước mắt. Vì vậy mang lại cảm giác the mát và không gây đau rát cho người dùng.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 389.000 đồng.

Nước rửa mắt Rohto Flash Cool
Thuốc rửa mắt Rohto Flash Cool

Daiichi Sankyo Fresh Eye AG

Nước rửa Daiichi Sankyo là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Thành phần sản phẩm bao gồm như chất chống viêm, vitamin B6,… Giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết và tăng cường sức đề kháng cho mắt. 

Sản phẩm phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc với máy tính, làm việc ở môi trường bóng đêm, thức khuya nhiều,… Dẫn tới mắt yếu đi, thị lực giảm sút. Sản phẩm cũng phù hợp cho trẻ em bởi vì thành phần lành tính và dịu nhẹ.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 230.000 đồng.

Nước rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye AG
Nước rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye AG

Eyemiru Wash

Loại nước Eyemiru Wash  này là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá bình dân, mục đích tiếp cận được đông đảo người dùng.

Sản phẩm bao gồm các thành phần như: vitamin B6, vitamin E giúp tăng độ ẩm và giữ cho mắt luôn khỏe mạnh cùng chlorpheniramine maleate giảm ngứa hiệu quả. Dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Mức giá tham khảo: Chai 500ml giá 200.000 đồng.

Nước rửa mắt Eyemiru Wash
Nước rửa mắt Eyemiru Wash

Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa mắt

Các lưu ý khi sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất nhé:

  • Tần suất sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày, sử dụng nhiều hơn sẽ làm trôi đi những thành phần quan trọng của mắt.
  • Liều lượng sử dụng: mỗi lần sử dụng 5ml là đủ, không nên sử dụng quá nhiều.
  • Không sử dụng thuốc rửa mắt nếu mắt đang bị thương, ngứa hay đỏ.
  • Xuất xứ: lựa chọn các hệ thống nhà thuốc lớn để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

 

Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa mắt
Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa mắt

Xem thêm:

Với những thông tin mà khoeplus24h vừa chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bạn sẽ bạn chọn được sản phẩm nước rửa mắt phù hợp để bảo vệ đôi mắt của mình nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan