Tư vấn chọn muaGiày dépChân đen, da ngăm nên mang giày, dép màu gì thì hợp?

Chân đen, da ngăm nên mang giày, dép màu gì thì hợp?

0
(0)

Bạn sở hữu một làn da bánh mật,muốn tìm kiếm cho mình một màu dép, giày phù hợp với bản thân. Luôn tự hỏi chân đen nên mang dép màu gì sẽ đẹp và trông rạng rỡ, năng động. Vậy thì những gợi ý khoeplus24h tổng hợp trong bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Chân đen, da ngăm nên mang giày, dép màu gì?

Màu đen

Đầu tiên đây chính là màu mà các bạn có làn da ngăm thường lựa chọn. Bởi sự đơn giản cùng gam màu trung tính này đều vô cùng phù hợp dù bạn sở hữu tone da trung tính nào. Màu đen vừa mang lại sự huyền bí vừa ảo diệu và quyền lực.

Màu đen
Màu đen

Khi bạn kết hợp với những chi tiết nhỏ sáng màu hay ánh kim. Chúng sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thu hút hơn. Sử dụng gam màu đen cho giày dép giúp bạn trông quyền lực và giúp bạn cảm thấy chúng luôn mới.

Màu nude

Màu nude sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có làn da bánh mật. Tone màu này vừa giúp bạn che đi khuyết điểm làn da giúp mang đến vẻ hài hoà trang nhã cho người sử dụng.

Màu nude
Màu nude

Mua giày dép màu nude còn giúp bạn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục trong mọi dịp. Sở hữu một đôi giày màu nude sẽ giúp bạn trông có gu thời trang. Bởi vì sự tiện dụng cũng như khả năng dễ biến tấu.

Màu xám

Được mệnh danh là màu sắc dễ kết hợp nhất bởi thuộc nhóm màu trung tính. Tương tự giống màu nude thì màu xám cũng giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm làn da của mình. Bên cạnh đó màu xám còn rất hoàn hảo để kết hợp với các loại trang phục đi chơi, đi học.

Màu xám
Màu xám

Màu metallic

Gam màu ánh kim loại này sẽ biến bạn thành chủ nhân của các bữa tiệc. Chúng giúp đôi chân của bạn trở nên rực rỡ và sáng bưng. Giày màu metallic biến đôi chân ngăm đen của bạn trở nên sáng hơn cũng như góp phần tạo nên sự tự tin cho bạn.

Màu metallic
Màu metallic

Màu xanh cobalt

Nếu bạn nghĩ da ngâm không mang được màu xanh cobalt thì là lầm to đấy nhé. Sắc xanh cobalt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi vì chúng sẽ giúp tôn lên tone da của bạn. Bên cạnh đó nó còn tạo ra một tổng thể hài hoà nhưng lại có điểm nhấn.

Màu xanh cobalt
Màu xanh cobalt

Màu đỏ

Bạn thích phong cách thời trang nóng bỏng thì gam màu đỏ chính là dành cho bạn. Bạn sẽ có cảm giác màu này quá nổi bật không phù hợp với người có làn da ngâm. Nhưng không tone màu đỏ này chính là sinh ra dành cho bạn.

Màu đỏ
Màu đỏ

Nó sẽ giúp cân bằng lại sắc độ trên da của bạn. Mọi người sẽ tập trung vào đôi giày màu đỏ của bạn. Chính vì thế khi bạn mang đôi giày màu đỏ bạn sẽ có trông cực kỳ sành điệu, thời trang.

Những màu chân đen, da ngăm không nên mang

Màu trắng

Bạn nghĩ màu trắng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về làn da. Tuy nhiên nếu bạn mang giày dép màu trắng thì khi nhìn vào sẽ thể hiện rõ hai mảng đen trắng đối lập nhau. Đôi chân đen, da ngăm của bạn sẽ hiện rõ.

Màu trắng
Màu trắng

Chính vì điều đó bạn không nên sử dụng màu trắng. Hoặc bạn có thể mang những đôi giày màu trắng nhưng chúng phải có độ che phủ hay che hết toàn bộ mu bàn chân. Chỉ có như vậy thì đôi chân đen sạm của bạn mới bị lộ.

Màu hồng cánh sen

Tương tự như mùa trắng khi bạn mang những màu quá nổi bật thì mọi người sẽ tập trung vào đôi chân. Từ đó sẽ làm lộ ra khuyết điểm của bạn. Như vậy bạn sẽ trở thành một thảm hoạ thời trang. Bởi màu hồng cánh sen sẽ làm da bạn càng trở nên ngăm đen hơn.

Màu hồng cánh sen
Màu hồng cánh sen

Màu vàng tươi

Màu vàng tươi cũng sẽ làm những cô nàng da ngăm gặp rắc rối. Khi chúng sẽ làm cho làn da bạn trở nên xỉ màu và thiếu sức sống. Mang một đôi giày màu vàng tươi sẽ khiến bạn trong thiếu thu hút.

Màu vàng tươi
Màu vàng tươi

Màu xanh neon

Giống cái màu trên thì xanh neon chỉ hợp với những cô nàng da trắng. Chính vì vậy nên bạn có một làn da ngăm đen thì nên tránh màu này đi nhé. Màu xanh neon sẽ làm bạn trong không hề thời trang mà còn dễ dàng làm người khác nhìn thấy khuyết điểm.

Màu xanh neon
Màu xanh neon

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ THỜI TRANG:

Trên đây là tất cả thông tin về các màu mà bạn sỡ hữu một làn da ngăm có thể tham khảo. Hy vọng chúng sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức về chân đen nên mang dép màu gì. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của khoẻplus24h nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan