Tư vấn chọn muaĐiện thoạiReview tính năng chụp ảnh ở camera iPhone 14 Pro Max

Review tính năng chụp ảnh ở camera iPhone 14 Pro Max

0
(0)

Được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất của nhà Apple trong thời điểm hiện tại, điện thoại iPhone 14 Pro Max mang trong mình nhiều công nghệ đỉnh cao, cụm camera ba mắt nay cũng đã được Apple mạnh tay nâng cấp. Cùng Khoeplus24h hôm nay review cho các bạn tính năng chụp ảnh ở camera iPhone 14 Pro Max.

Giới thiệu về iPhone 14 Pro Max

Là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong dòng iPhone 14 Series vừa chào thị trường vào tháng 09/2022 vừa qua, iPhone 14 Pro Max nhanh chóng hút trend với phần viền khung thép chữ nhật bo tròn, mặt kính lưng máy phủ cường lực Ceramic Shield bền bỉ và sang trọng.

Công nghệ màn hình OLED với kích thước lớn lên đến 6.7 inch, mang lại cho phiên bản iPhone 14 Pro Max không gian hiển thị rộng rãi và thao tác mượt mà. Sản phẩm cũng được nhà Táo trang bị thêm nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng, cải tiến trải nghiệm người dùng so với các dòng iPhone trước.

Thiết kế iPhone 14 Pro Max
Thiết kế iPhone 14 Pro Max

Review camera iPhone 14 Pro Max

Cụm camera iPhone 14 Pro Max vẫn giữ nguyên thiết kế 3 mắt lồi ở những phiên bản cũ nhưng thông số đã được ông lớn Apple tất tay nâng cấp với những chỉ số siêu “khủng”:

  • Cam chính 48MP.
  • Cam góc siêu rộng 12MP.
  • Cam zoom (quang học) 3X 12MP.

Ngoài ra, camera của iPhone 14 Pro max còn được trang bị telephoto – zoom quang học, giúp phóng to hình mà không bị out nét. Chất lượng quay phim 4K HDR 24 FPS ở chế độ cinematic mode và chống rung quang học với action mode.

Apple cũng đảm bảo hình ảnh chụp lúc thiếu sáng được nâng cấp chất lượng đẹp và nét gấp hai lần bình thường. Cam trước cũng được nâng cấp lên 12MP đi kèm khẩu độ f/1.9, cho ra nhưng bức selfie siêu nét, siêu đẹp.

Bộ 3 camera được cải tiến
Bộ 3 camera được cải tiến

Cửa hàng mua điện thoại iPhone chính hãng

Iphone 14 Pro Max hiện nay, đã được phân phối chính hãng ở các cửa hàng của Thế Giới Di Động, Điện máy XANH, Topzone trên toàn quốc, với hai hình thức là mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online qua trang web của hệ thống. Cả hai hình thức này đều có hỗ trợ gói bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động
Chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động

Chính sách bảo hành khi mua điện thoại tại TGDĐ

Khi mua iPhone 14 Pro Max ở hệ thống của thế giới di động thì bạn sẽ được hỗ trợ gói ưu đãi hấp dẫn hư gì đổi nấy trong vòng 12 tháng ở tất cả các chi nhánh của thế giới di động, đồng thời với đó là gói bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm tại các trung tâm bảo hành.

Điều khoản bảo hành
Điều khoản bảo hành khi mua điện thoại tại TGDĐ

Xem thêm:

Vậy là khoeplus24h đã review lại cho bạn tính năng chụp ảnh của camera iPhone 14 Pro Max, cùng với đó là một số thông tin đi kèm về máy và bảo hành, chúc các bạn sẽ tìm được thông tin mình cần. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tới của khoeplus24h nhé

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan