Tư vấn chọn muaĐiện thoạiSamsung Galaxy S23 series gồm những màu nào?

Samsung Galaxy S23 series gồm những màu nào?

0
(0)

Sắp tới đây, vào tháng 2/2023 một chiến binh mới nhà Galaxy S sẽ được trình làng. Đi cùng với đó là vô vàn câu hỏi tò mò xung quanh chiếc smartphone này. Trong đó, có lẽ series màu S23 mà một trong những điểm nóng thu hút nhiều dư luận nhất. Cùng KHOEPLUS24H dự đoán các phiên bản màu dòng S23 năm nay nhé!

Màu be (Kem)

Màu be là màu sắc đầu tiên của Samsung Galaxy S22. Đây là một màu sắc được đánh giá là không nổi bật khi phủ lên các dòng smartphone đời mới hiện nay.

Nhà Samsung đã rất thành công khi biến màu be này thành một tùy chọn màu sắc đặc trưng nhất cho dòng Z Fold4. Do đó, rất có khả năng, ông trùm công nghệ này sẽ sử dụng màu be cho các dòng flagship Galaxy S của mình với bộ ba sản phẩm S23, S23+, S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23 màu kem
Samsung Galaxy S23 màu kem

Theo như chuyên gia công nghệ Snoopy Tech, phiên bản màu be này có tên gọi là Cotton Flower (hoa bông gòn). Vì vậy, màu kem có thể là biến thể của màu be hoặc màu trắng. Và đây cũng chính là tùy chọn màu trên phiên bản Galaxy S22 Ultra tiền nhiệm.

Màu đen huyền

Màu đen có lẽ là tùy chọn màu sắc mang tính khả thi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Bởi đây là một gam màu không bao giờ bị lỗi thời trên tất cả các dòng smartphone từ trước đến nay.

Tùy chọn màu đen này sẽ đem đến một tổng thể liền lạc cho thiết kế sản phẩm, mang một sự mạnh mẽ, huyền bí nhưng cũng cực kì sang trọng.

Samsung Galaxy S23 màu đen huyền
Samsung Galaxy S23 màu đen huyền

Tuy nhiên, việc sử dụng chất liệu hoàn thiện mặt lưng bóng hay mờ vẫn còn là một câu hỏi chưa cho một thông tin chính thức nào từ phía nhà Samsung xác nhận. Nhìn chung, đây vẫn là màu sắc khả thi nhất năm nay cho dòng S23.

Màu xanh lục

Xanh lục là một tùy chọn màu sắc đã được áp dụng trên Galaxy S22 Ultra. Màu này đã làm cho model S22 Ultra trông tinh tế và sang trọng. Nhưng, vẫn còn khá sớm để biết chính xác dòng S23 sẽ có lớp sơn màu xanh lục nào (có thể nhạt hơn, đậm hơn, hoặc mang một biến thể mới của màu xanh lục đậm).

Mặc dù đây không phải là màu sắc mới, nhưng vẫn sẽ rất hút mắt người dùng nhờ sự tinh tế tỉ mỉ trong từng đường nét của thiết kế bên ngoài đấy!

Samsung Galaxy S23 màu xanh lục
Samsung Galaxy S23 màu xanh lục

Màu hồng nhạt

Đây là phiên bản hứa hẹn sẽ rất thu hút những Samfans là nữ yêu thích màu hồng nhạt. Nhiều người đã cho rằng S23 sẽ có màu hồng nhạt giống như thế hệ S22 trước đó. Tuy nhiên, vẫn chưa có một hình ảnh rò rỉ nào để có thể đánh giá được diện mạo màu hồng của S23 trông như thế nào.

Trên thực tế, gã khổng lồ Hàn Quốc này thường sẽ không trang bị màu sắc nữ tính trên các dòng Ultra. Do đó, rất nhiều khả năng, màu hồng nhạt này chỉ xuất hiện ở 2 phiên bản S23 và S23 Plus.

Samsung Galaxy S23 màu hồng nhạt
Samsung Galaxy S23 màu hồng nhạt

Xem thêm:

Vậy là với những thông tin được tổng hợp nhiều nguồn ở trên có thể đưa ra kết luận rằng Samsung Galaxy S23 sẽ gồm 4 màu: be, đen, xanh lục, hồng nhạt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết series màu S23 và đừng quên theo dõi những cập nhật mới nhất về dòng flagship Galaxy siêu đỉnh này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan