Cẩm nang sức khỏeBí quyết sống khỏeDầu gội trị gàu Selsun có hiệu quả không? Có mấy loại?

Dầu gội trị gàu Selsun có hiệu quả không? Có mấy loại?

0
(0)

Selsun là thương hiệu dầu gội trị gàu đến từ Việt Nam vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Vậy bạn đã biết dầu gội Selsun có mấy loại chưa? Hãy cùng KHOEPLUS24H tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu dầu gội Selsun

Selsun là thương hiệu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentholatum chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm dầu gội, đặc biệt là dòng trị gàu của Selsun sở hữu khả năng điều trị tận gốc các vấn đề về gàu.

Thương hiệu dầu gội Selsun
Thương hiệu dầu gội Selsun

Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?

Thành phần

Thành phần selenium có trong dầu gồi Selsun có khả năng làm sạch gàu hiệu quá nhờ cơ chế ức chế bã nhờn do da đầu tiết ra. Từ đó, hình thành lớp bảo vệ da dầu và hạn chế sự hình thành của lớp sừng.

Bên cạnh selenium, dầu gội trị gàu Selsun còn chứa một số thành phần có công dụng dưỡng ẩm và làm thoáng da dầu như axit citric, Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide. Dầu gội có chứa hương liệu tự nhiên, không nồng gắt.

Thành phần
Thành phần

Công dụng

Bên cạnh khả năng trị gàu, dầu gội Selsun còn sở hữu công dụng tiêu diệt nấm gây gàu cũng như các căn bệnh về gàu. Bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng ngứa ngáy, khó chịu. Dầu gội giúp kháng viêm và kiểm soát sự hình thành lớp sưng, ngăn gàu tái trở lại.

Công dụng
Công dụng

Đối tượng sử dụng

Dầu gội Selsun là sản phẩm dành cho những ai đang mắc các vấn đề về nấm da đầu, gàu. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả tóc nhuộm uốn. Bạn nên đợi khoảng 1 – 2 tuần sau khi uốn hoặc nhuộm để sử dụng dầu gội sẽ không bị mất nếp hoặc mất màu tóc.

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Dầu gội trị gàu Selsun có mấy loại?

Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide

Đây là dòng dầu gội Selsun khá quen mặt với người dùng, với hàm lượng Selenium Sulfide 1%, bên cạnh công năng trị gàu, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt. Bạn sẽ thoát khỏi tình trạng nấm, không còn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trên da đầu.

Giá tham khảo: 56.000đ/50ml, 208.000đ/250ml

Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide
Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide

Dầu gội trị gàu Selsun 1,8% Selenium Sulfide

Phiên bản cải tiến với hàm lượng Selenium Sulfide tăng gần gấp đôi so với bản trước. Nhờ vậy, hiệu quả trị gàu của dòng này gần như là triệt để, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng điều trị nấm da đầu, gàu.

Giá tham khảo: 95.000đ/100ml, 55.000đ/50ml

Dầu gội trị gàu Selsun 1,8% Selenium Sulfide
Dầu gội trị gàu Selsun 1,8% Selenium Sulfide

Ưu nhược điểm dầu gội Selsun

Ưu điểm

Dầu gội trị gàu Selsun với khả năng trị gàu tốt. Bảng thành phần đa dạng nên có thể dùng được cho nhiều loại da đầu và nhiều loại tốt. Chứa một số thành phần dưỡng tóc nên không khiến mái tóc bị khô xơ, gãy rụng khi dùng dầu gội trị gàu.

Ưu điểm
Ưu điểm

Nhược điểm

Tuy nhiên, về bản chất các thành phần có công dụng trị gàu trong sản phẩm vẫn có thể làm khô tóc nếu bạn sử dụng với tần suất dày đặc trong thời gian dài. Dầu gội trị gàu Selsun tạo bọt ít nên phải dùng với lượng tương đối nhiều nên sẽ hao hơn bình thường.

Nhược điểm
Nhược điểm

Xem thêm:

Trên đây là lời giải đáp cho những ai còn thắc mắc rằng dầu gội Selsun có mấy loại? Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và cần thiết!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan