Tư vấn chọn muaXe đạpThương hiệu xe đạp Life của nước nào? Có nên mua không?

Thương hiệu xe đạp Life của nước nào? Có nên mua không?

0
(0)

Thương hiệu xe đạp Life có lẽ còn là thương hiệu xe khá xa lạ với mọi người. Nhưng với giá thành tốt, chất lượng cao và thiết kế hiện đại, đây là hãng xe rất đáng cho mọi người cân nhắc. Vậy xe đạp Life của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùng khoeplus24h tìm hiểu nhé!

Xe đạp Life của nước nào?

Xe đạp Life là hãng xe của Đài Loan chuyên sản xuất các loại xe đạp với đa dạng nhu cầu như: xe đạp đua, xe đạp leo núi,… Xe đạp của thương hiệu này có chất lượng hoàn thiện vượt trội như: bộ bánh răng Shimano, không lộ mối hàn, dây cáp đi chìm,…

Xe đạp Life của nước nào?
Life là thương hiệu xe đạp của Đài Loan

Những đặc điểm nổi bật của xe đạp Life

Thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã

Xe đạp của Life đa dạng về mẫu mã và loại xe như: xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp du lịch… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Các mẫu xe đạp của Life phù hợp với mọi lứa tuổi, từ kiểu dáng đơn giản, tinh tế đến kiểu dáng trẻ trung.

Thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã
Xe của hãng có rất nhiều mẫu mã cho từng nhu cầu

Kết cấu xe nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn

Nhà sản xuất trang bị khung xe được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Cùng với đó là 3 lớp sơn tĩnh điện hạn chế phai màu. Xe có phuộc nhún làm từ hợp kim nhôm – magie nguyên khối nên phuộc nhẹ hơn nhiều so với phuộc thép truyền thống nhưng lại bền bỉ và êm ái.

Kết cấu xe nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn
Khung xe làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn

Sử dụng bộ truyền động Shimano của Nhật Bản

Điểm hấp dẫn của thương hiệu Life đối với khách hàng là tất cả các mẫu xe đều sử dụng bộ truyền động Shimano sản xuất tại Nhật Bản. Với bộ truyền động này, xe luôn ổn định, êm ái, mạnh mẽ và tối ưu hóa tốc độ xe trên địa hình khó.

Sử dụng bộ truyền động Shimano của Nhật Bản
Bộ truyền động Shimano giúp xe vận hành êm ái

Hệ thống phanh an toàn, dễ dàng bảo dưỡng

Nói không ngoa khi, hệ thống phanh của xe đạp Life có lực hãm lớn và lực phanh nhẹ rất an toàn giúp tránh hiện tượng bánh xe bị lệch. Ngoài ra, hệ thống phanh của xe rất nhạy và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lực phanh sao cho phù hợp.

Hệ thống phanh an toàn, dễ dàng bảo dưỡng
Hệ thống phanh của xe rất an toàn

Yên nệm dày êm ái khi di chuyển

Xe đạp Life được trang bị ghế nệm dày bọc da chuẩn châu Âu và diện tích yên xe lớn cho cảm giác ngồi thoải mái, không bị mỏi hay đau hông do di chuyển liên tục. Ngoài ra, khung yên xe được làm từ nhôm chất lượng cao và có khóa tay điều chỉnh độ cao dễ dàng.

Yên nệm dày êm ái khi di chuyển
Yên chất lượng chuẩn châu Âu

Trang bị sẵn nhiều phụ kiện hỗ trợ

Hãng cũng trang bị cho người dùng nhiều phụ kiện khác nhau gồm tấm chắn bùn trước và sau giúp quần áo không bị bẩn khi trời mưa. Giá đựng bình nước cũng được lắp đặt sẵn trên khung xe. Một số mẫu xe cũng có yên sau giúp chở được thêm người hoặc vật dụng.

Trang bị sẵn nhiều phụ kiện hỗ trợ
Một số xe có yên sau hỗ trợ việc vận chuyển

Có nên mua xe đạp Life không?

Với giá cả phải chăng đi cùng với chất lượng tốt từ thiết kế, chất liệu, cấu tạo, bộ truyền động, hệ thống phanh, yên xe và các phụ kiện đi kèm. Xe đạp Life là một lựa chọn không tồi trong tầm giá. Đây là một lựa chọn rất đáng cho các bạn cân nhắc khi chọn mua xe đạp.

Có nên mua xe đạp Life không?
Xe đạp Life rất đáng để cân nhắc

Xem thêm:

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “xe đạp Life của nước nào?” và một số thông tin của thương hiệu xe này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn và mọi người đã có thêm cho mình một lựa chọn tốt khi mua xe đạp nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan